ตัวเลือกไบนารี




ความคิดเห็นจาก ผู้ประกอบการ ตัวเลือก แพลตฟอร์ม ไอคิว เจมส์ ค่าย ฉันเริ่มต้นด้วย $ 150 ในวันที่ 11 เดือนมกราคมและ ถอนตัวออก $ 514.59 ของ กำไร 12 กุมภาพันธ์ ฉันจะทำให้ การซื้อขาย ส่วนใหญ่ ในเวลากลางคืน เป็น วันที่ ยุ่งเกินไป แต่ไม่ได้ ทุกคืน ก่อนที่ ไอคิว ตัวเลือกที่ ผมซื้อขาย กับ โบรกเกอร์ อื่น ๆ 2 โดยรวมแล้ว ผมว่ามัน ก็ประสบความสำเร็จ แต่ แง่ ที่นี่ น่าสนใจมากขึ้น มีอะไรมากกว่า การลงทุน สูงสุด ที่ตัวเลือก ใด ๆ จะต้องไม่เกิน 30% ของ ยอดเงินรวม ของคุณ - ที่ช่วยให้ฉัน ไม่ได้ ที่จะระบาย บัญชีของฉัน และการกู้คืน จาก ความสมดุล ลดลง หลังจากที่มีการ ค้า ที่ไม่ดี ฉันรู้สึกเหมือน พวกเขามี กลับ ของฉันกับ นโยบาย ที่